LINE ID : @ufax24v1

คริสตัล พาเลซ เล็ง 2 กองกลาง ลีกเอิง

คริสตัล พาเลซ เล็ง 2 กองกลาง ลีกเอิง

คริสตัล พาเลซ เล็ง 2 กองกลาง ลีกเอิง พร้อมเข้าเจรจาในช่วงจบฤดูกาลนี้

ปีนี้ สโมสรฟุตบอล คริสตัล พาเลซ มีข่าวว่า กำลังให้ความสนใจ ในตัวของ เช็ก ดูกูเร่ กองกลาง ของสโมสรล็องส์ และ ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ของ สมาคมสโมสรฟุตบอล สตราส์บูร์ก หวังเจรจา หลังจบการแข่งขัน ในฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ กล่าวว่า ปาทริก วิเอร่า กุนซือ ดิ อีเกิ้ลส์ หรือ คริสตัล พาเลซ กำลังให้ความสนใจ ในตัวของนักเตะกองกลาง ทั้ง2 ของลีกเอิง เป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้าเจรจา ความเป็นไปได้ ที่จะดึงตัว นักเตะทั้ง 2 ทั้ง เช็ก ดูกูเร่ และ ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด มาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ทางด้าน ดูกูเร่ เป็นนักเตะ ที่เล่นได้ดีอย่างมาก โดยในเกมการเล่น ผลบอลสด เขาสามารถคุมแดนกลางล็องส์ ร่วมกับ เซโก โฟฟาน่า ได้อย่าง น่าประทับใจ โดยมิดฟิลด์ชาวมาลี วัย 22 ปี คนนี้ ลงเล่นใน ลีกเอิง ไปทั้งหมด 32 นัด ทำไปได้ 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ด้วยกัน และ เชื่อว่าถ้าหาก คริสตัล พาเลซ จะดึงตัว ราคาค่าตัวของเขา น่าจะอยู่ ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร เท่านั้น

ส่วนในด้านของ แบลล์การ์ด ถือเป็น หนึ่งกำลังหลัก คนสำคัญ ของทีมสตราส์บูร์ก เลยก็ว่าได้ ซึ่งกองกลางวัย 23 ปีคนนี้ ลงสนามใน ลีกเอิง ฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 34 นัด ทำไปได้ถึง 2 ประตูกับ 3 แอสซิต์ ด้วยกัน โดยนักเตะ มีสัญญากับสโมสร ถึงปี 2024 เช่นเดียวกับ ตัวของ ดูกูเร่ เชื่อว่าถ้า คริสตัล พาเลซ จะดึงตัว ก็คงไม่ ยากจนเกินไป

คิดว่า คริสตัล พาเลซ พร้อมยื่นทางเลือก และน่าจะติดต่อ ให้ทั้งสองนักเตะ พิจารณาทางเลือก ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่กระนั้น กรณีของตัว ดูกูเร่ ถ้าหากช้า อาจจะต้องเจอปัญหา เพราะ มีข่าวลือว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ จากเยอรมนี ก็กำลังให้ความสนใจ ในตัวของ กองกลางหนุ่ม อยู่เช่นกัน

สารบัญ ดูบอลสด